Site icon COP Solutoin

Luận giải chi tiết Sao Phá Quân

5/5 - (2 bình chọn)
Phá Quân và Thất Sát là hai ngôi sao tượng trưng cho hung tinh, những điều không cát lợi, đặc biệt là Phá Quân. Khi nhắc đến Phá Quân chúng ta sẽ cảm thấy những nguy hiểm, xui rủi. Thế nhưng sao Phá Quân có ý nghĩa thật sự là như vậy? Phá Quân có thật sự chỉ là một hung tinh mang đến những vận đen cho các cung mệnh? Bài viết hôm nay, Copsolution sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa chi tiết, thật sự về sao Phá Quân nhé!

Sao Phá Quân là gì?

Luận giải sao phá quân

 

Phương vị: Bắc Đẩu Tinh

Tính – Hành: Âm Thuỷ

Loại: Quyền – Hao Tinh

Đặc tính: Phu Thê, Anh Hùng, Dũng Mãnh, Hao Tán

Tên gọi tắt: Phá

Trong Tử Vi Khoa, Phá Quân là một chính diệu, thuộc chòm sao Thiên Phủ, chính vì vậy mà người ta dựa vào vị trí sao Thiên Phủ để nhận định cách an sao của Phá Quân. Sao Phá Quân đặc biệt có bộ ba tam hợp được gọi là bộ Trúc la gồm Phá Quân – Thất Sát – Tham Lang, chuyên chủ về những thay đổi lớn và biến động mạnh mẽ trong vận mệnh.

Sao Phá Quân có hoá khí là “hao”, tức hao tổn. Thông thường Phá Quân làm việc gì cũng sẽ thất bại trước do phá trước rồi sau mới thành công. Người xưa thường đanh giá Phá Quân là hao tinh nên đặt ở 12 cung đều chủ về hư tổn, làm đâu hao đó.

Tướng mạo của những người được sao Phá Quân chiếu mệnh thường cao ráo, đẫy đà, da dẻ trắng trẻo, hồng hào, mặt tròn, đầy đặn, mắt và hầu đều lộ, mày thưa. Chủ sự sao Phá Quân là người thông minh, nhanh trí, thường hăng hái, thao lược, không chịu ngồi yên chờ thời, có tính hiếu thắng, thích phiêu lưu, thích văn hoá, văn nghệ, võ nghiệp. Mệnh nữ thường giỏi giang nhưng có tính hay ghen tuông. Nếu lạc hãm địa thì có tính đa tình, hay làm chuyện ngược đời.

Sao Phá Quân vừa là hung tinh vừa là hao tinh, thường hợp khi chiếu mệnh ở nam giới hơn nữ giới. Khi mệnh nữ gặp Phá tinh thường phải gặp những bất trắc lận đận về đường tình duyên, gia đạo, hao tán. Bản chất của sao này là có tính cách của người học võ, cương nghị nên hợp với nam giới hơn.

Người thuộc mệnh sao Phá Quân thường có đường công danh tài lộc thăng trầm, không lâu bền, không an ổn. Đối với các tuổi Đinh – Kỷ – Quý thì vừa phú vừa quý, vừa sang vừa hiển. Gặp tuổi Bính – Mậu thì hay vướng phải tai họa, kiếp nạn. Bản thân Phá Quân là một ngôi sao không vẹn toàn, nhiều trắc trở nên chỉ có thể nằm ở vị trí đắc địa hoặc đi cùng cát tinh mới có thể gặp điều may mắn, thuận lợi.

Sao Phá Quân nằm ở vị trí nào?

Phá quân tọa những vị trí nào

 

Sao Phá Quân hợp với sao nào?

Nhưng sao hợp với Phá quân

 

Sao Phá Quân kỵ với những sao nào?

Những sao kỵ với Phá Quân

 

Ý nghĩa của sao Phá Quân ở các cung

 

Ý nghĩa của sao Phá Quân ở các cung

Cung Mệnh

Cung Phụ Mẫu

Cung Huynh Đệ

Cung Phu Thê

Nam mệnh: Lấy vợ không thích làm việc nhà, nói một đường làm một nẻo, người chồng không nên trách mắng mà nên nhẹ nhàng khuyên bảo để gia đình đầm ấm, hoà thuận. Ngoài ra mệnh nam còn khắc vợ hoặc hai người dễ ly hôn để đi lấy người khác.

Nữ mệnh: Lấy phải người chồng có tính nóng nảy, thô thiển, bạo ngược, hay xúc động, nói được không làm được, sống lãng phí, người vợ nên dịu dàng phân tích, góp ý để người chồng khắc phục và giải quyết vấn đề.

Cung Tử Tức

Cung Tài Bạch

Cung Tật Ách

Cung Quan Lộc

Cung Phúc Đức

Cung Điền Trạch

Cung Nô Bộc

Cung Thiên Di

Qua bài viết trên chúng ta đã phần nào nắm được những ý nghĩa của sao Phá Quân và có thể thấy Phá Quân tinh không hoàn toàn chỉ mang đến vận xui thôi phải không nào? Nhờ vào những thông tin giá trị này mà chúng ta có thể xác định được phần nào vận mệnh và có những định hướng đúng đắn trong cuộc sống. Hãy luôn ủng hộ https://copsolution.vn – địa chỉ tin cậy nếu cần tìm hiểu về Tử Vi Khoa nhé!