Site icon COP Solutoin

LUẬN GIẢI CHI TIẾT VỀ SAO TỬ VI

5/5 - (2 bình chọn)

Sao Tử Vi là gì ?

 

Luận giải về Sao Tử Vi

 

Phương vị: Nam Bắc Đẩu Tinh

Tính: Dương

Hành: Thổ

Loại: Đế Tinh

Đặc tính: Quyền Uy, Phúc Đức, Tài Lộc

Tên gọi tắt: Tử

Sao Tử Vi là một trong 14 chính tinh, thuộc chủ cung Quan lộc. Là sao Vua của chòm sao Tử Vi gồm có sáu sao là: Tử Vi, Liêm Trinh, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Vũ Khúc và Thái Dương.

Chính vì vậy, sao Tử Vi là sao của sự nghiệp, chuyên quản về tước lộc, có khả năng giảm trừ tai ách, hoá hung thành cát, duy trình bình an, chế hoá hung tính của sát tinh và kéo dài tuổi thọ. Vì là sao Đế Tọa tôn quý nên sao Tử Vi mang sức mạnh che chở và tiêu trừ tai họa khi xuất hiện tại các cung khác.

Tuy nhiên, một vị vua có quyền lực tối cao nhưng lại một mình cô độc trên ngai vàng mà không có sự hỗ trợ của hiền thần là điều cấm kỵ, khó phát huy uy lực, độc đoán chuyên quyền khiến suy yếu tài năng, dễ bị tiểu nhân thừa cơ lợi dụng.

Vậy nên, Tử Vi hợp với sự phò tá của Tả Phụ và Hữu Bật, được Thiên Tướng – Văn Xương – Văn Khúc đồng cung làm tuỳ tùng, cùng Thiên Khôi – Thiên Việt đi truyền lệnh, gặp Thái m – Thái Dương phân chức, Lộc Tồn – Thiên Mã sẽ quản tước vị và Thiên Phủ nhận nhiệm vụ giúp cai quản kho tàng. Nhờ vào sự chiếu ứng lẫn nhau, tạo thế Quần thần khánh hội mà sao Tử Vi có thể khắc chế Hỏa Tinh và Linh Tinh hoá ác thành thiện, giáng Thất sát, gặp hung tinh hoá cát vô đạo.

Vị trí của sao Tử Vi

Sao Tử Vi hợp với sao nào?

Đặc biệt, bộ sao Tử – Phủ – Vũ – Tướng có kèm các cát tinh đã kể trên. Thông qua đó là báo hiệu về sự nghiệp vang danh của các nguyên thủ quốc gia. Nếu không gặp các sát tinh quấy phá thì sự nghiệp vững vàng, quyền binh được củng cố trong thời bình. Tuy nhiên, nếu bị các sát tinh Kình, Kiếp, Không, Đà, Hoả, Linh đắc địa đi kèm thì sự nghiệp gặp nhiều khó khăn trở ngại, có nhiều thử thách và tranh đấu.

Sao Tử Vi kỵ những sao nào?

Bên cạnh những bộ sao tốt khi kết hợp với sao Tử Vi thì cũng có những bộ sao xấu như:

Ý nghĩa sao Tử Vi ở các cung

 

Cung mệnh

Người thuộc sao Tử Vi ở cung Mệnh thường có tướng mạo chính trực, đôn hậu với gương mặt trái xoan và chiều cao ở mức trung bình, sắc mặt màu vàng tía. Mệnh nam thì lưng dài vai rộng, uy nghiêm, điềm tĩnh. Mệnh nữ có nét khoan thai, quý phái, ánh mắt trong sáng.

Vì thuộc sao Đế Tinh tôn quý nên có tính cách cứng rắn, khí chất cao quý và tinh thần trách nhiệm cao. Có năng lực lãnh đạo và giỏi về quản lý tài chính, thích điều mới mẻ và cầu toàn. Tuy nhiên, có tính kiêu ngạo, hiếu thắng và khá hẹp hòi. Thích chiếm hữu, đa nghi, thiếu chủ kiến, làm việc theo cảm tính và thường cảm thấy phiền muộn, tủi thân.

Cung Huynh Đệ

Cung phu thê

Cung Tài Bạch

Đế Tinh ở Miếu địa, Vượng địa hay Đắc địa không gặp Tuần Triệt, Sát tinh: Phú quý không thể tả, tiền bạc dồi dào, giàu sang, thịnh vượng.

Cung Tật Ách

Sao Tử Vi ở cung Tật Ách là sao giải nguy trừ nan mạnh nhất trong các sao, có hiệu lực mạnh như sao Thiên Phủ hay sao Thiên Lương, sao Thất Sát cũng có khả năng cứu nguy, giải nghiệp tai ương, trừ đi hiểm nguy.

Cung Tử Tức

Cung Phúc Đức

Tử Vi ở Ngọ, Tý hoặc Thiên Phủ, Thiên Tướng đồng cung: Có phúc trạch lâu dài, dòng họ thuộc hàng danh giá, tôn quý, giàu sang, ít tai họa.

Tử Vi gặp Thất Sát: Có phúc hưởng dài lâu, phú quý, sung túc nhưng họ hàng hay bản thân phải lưu lạc ở nơi xa quê hương.

Tử Vi gặp Phá Quân, Tham Lang đồng cung: Họ hàng thất tán, lưu lạc nơi đất khách quê người, giảm thọ, nghèo túng, nếu gia trạch khá giả thì sức khoẻ yếu kém.
Tử Vi với sát tinh (nhất là Không – Kiếp – Kình – Linh – Hoả – Đà): Bất lợi đủ đường, gia trạch lưu vong, phúc trạch kém.

Cung Điền Trạch

Tử Vi ở Miếu – Vượng – Đắc địa: Điền trạch khá giả, giàu có, gia sản dồi dào, vinh hiển, phú quý kéo dài.

Tử Vi đồng cung với Phát, Sát, Tham: Của cải dù lớn lao đến đâu cũng không giữ được, phải phá sản, điền trạch sa sút dần. Gặp phải sát tinh còn có khả năng mất tất cả, trở thành vô sản.

Cung Quan Lộc

Sao Tử Vi ở Ngọ hoặc đồng cung với Phủ, Tướng, Sát: Đều là bộ sao tốt nhất cho đường quan lộc. Tuy nhiên, Tử Vi gặp Thiên Tướng là người độc đoán, chuyên quyền, thường hay đảo chính, tranh giành quyền lực. Tử vi gặp Thất Sát thì võ nghiệp chính là điểm mạnh của họ

Đế Tinh gặp Phá Quân, Tham Lang: Đường làm quan thăng trầm, lúc lên lúc xuống, tai hoạ đến bất ngờ, từ bỏ quan trường qua doanh thương.

Cung Thiên Di

Sao Vua – Tử Vi ở Ngọ, Tý gặp Tử Phủ, Vũ Tướng hay Tử Sát: Được xã hội trọng dụng, thuận lợi mọi mặt, được nhiều cao nhân giúp đỡ, nhận được sự kính nể là tín nhiệm, có bậc quyền quý hậu thuẫn.
Tử Vi gặp Phá Quân, Tham Lang, sát tinh: Thường lâm vào nghịch cảnh, bị quấy nhiễu, chọc phá, chết tha phương, bị giết hoặc ám sát.

Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về sao Tử Vi của https://copsolution.vn, trên đây là những thông tin đầy đủ về Đế Tinh mà quý độc giả quan tâm. Mong rằng, bài viết có thể mang lại những giá trị cần thiết cho độc giả đồng thời Copsolution rất mong nhận được sự đóng góp và phản hồi về bài viết để chúng tôi có thể hoàn thiện hơn.