Site icon COP Solutoin

Luận giải chi tiết về sao Thiên Tướng

5/5 - (1 bình chọn)

Sao Thiên Tướng là gì?

 

Phương vị: Nam Đẩu Tinh

Tính: Dương

Hành: Thuỷ

Loại: Ấn Tinh – Quyền Tinh

Đặc tính: Quan Lộc – Uy Nghi – Phúc Thiện – Thanh Sắc – Đẹp Đẽ

Tên gọi tắt: Tướng

Thiên Tướng  đều là ngũ tinh của chòm Nam Đẩu Tinh và cả chòm Thiên Phủ Tinh. Tướng tinh chủ về chuyện cơm áo, hoá khí nên thuộc loại Ấn Tinh, chủ về quan quyền, tài lộc nên thuộc Quyền Tinh.

Trong Đẩu Số ví Thiên Tướng là vị quan giữ ấn, mà ấn là đại diện cho quyền lực và buộc phải thi hành mệnh lệnh, tượng trưng cho uy quyền. Tuy nhiên, ấn mà Thiên Tướng đang trấn giữ là ấn tỷ của người khác còn bản thân Thiên Tướng không cầm quyền, tính cách dễ bị chi phối.

Người được sao Thiên Tướng chiếu mệnh có tướng mạo trung bình hơi thấp, mập mạp, khuôn mặt tròn phúc hậu, hơi vuông, mi thanh mục tú. Chủ sự Tướng Tinh có tính tình ôn nhuận, hoà nhã, là người trung thực, thành thật, khéo ăn khéo nói, tâm địa thiện lương, dễ làm lay động lòng người. Họ thường có lòng nhân hậu, trắc ẩn, rộng lượng, luôn giúp đỡ người khác một cách vui vẻ, luôn cống hiến và hi sinh nhưng thường phải lắng lo, muộn phiền. Người thuộc sao Thiên Tướng rất sành về ăn uống và chưng diện, chải chuốt, hưởng thụ, thích mặc đẹp và trang điểm.

Mệnh Nam của Thiên Tướng có đặc tính cương quyết, chính trực, thông minh, quả cảm, can đảm, uy nghiêm, có lực hấp dẫn với người khác phái. Ở mệnh Nữ thì có nhiều phần nam tính, táo bạo và dũng mãnh, tuy nhiên có tính ghen tuông cao.

Khi sao Thiên Tướng đóng ở công danh, tài lộc thì rất thuận lợi, luôn có ý chí phấn đấu, tận tâm tận lực để phát triển công danh, sự nghiệp, thích lo việc chính nghĩa.

Vị trí của sao Thiên Tướng 

Bộ sao tốt hợp với sao Thiên Tướng 

Bộ sao xấu kỵ với sao Thiên Tướng

Toàn tập về sao Thiên Tướng ở các cung

 

Cung Mệnh

Cung Phụ Mẫu

Cung Huynh Đệ

Cung Phu Thê

Mệnh Nam: Gặp được người phối ngẫu có số vượng phu, giúp ích cho sự nghiệp của chồng, cùng nhau hợp lực xây dựng gia đình hưng vượng, hiền lương thục đức, cử chỉ đoan trang, tao nhã, ôn hoà, lịch thiệp được mọi người yêu quý, khen ngợi, là niềm tự hào của trượng phu.

Mệnh Nữ: Muốn gia trạch yên ấm, hạnh phúc phải lấy chồng lớn tuổi hơn, chồng thường là trưởng tử hoặc quý tử, út tử. Trượng phu là người khiêm tốn, chín chắn, yêu thương vợ con.

Người phối ngẫu là người đã quen biết trước như: Bạn bè, gia đình giới thiệu, họ hàng xa, đồng nghiệp, con cấp trên, thanh mai trúc mã,…

Cung Tử Tức

Cung Tài Bạch

Cung Tật Ách

Cung Phúc Đức

Cung Điền Trạch

Cung Quan Lộc

Cung Nô Bộc

Cung Thiên Di

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về sao Thiên Tướng mà quý độc giả đang tìm đọc. Hy vọng những thông tin mà https://copsolution.vn cung cấp có thể phần nào giúp bạn xác định được số mệnh và có những hướng đi, quyết định đúng trong cuộc sống. Hãy luôn ủng hộ và phản hồi để chúng tôi có thể hoàn thiện bài viết của mình một cách tốt nhất nhé!