Site icon COP Solutoin

Luận giải chi tiết Sao Thất Sát

4.7/5 - (4 bình chọn)
Trong Tử Vi Khoa, cổ nhân xưa nay vẫn luôn xem chính tinh Thất Sát là một ngôi sao xấu – hung sát tinh. Người bị sao Thất Sát chiếu mệnh tất phải gặp những chuyện hung hiểm, cuộc đời lắm chướng ngại, không an lành. Bài viết hôm nay Copsolution sẽ cùng bạn tìm hiểu về hung sát tinh nguy hiểm này nhé!

Sao Thất Sát là gì?

 

 

Phương vị: Nam Đẩu Tinh

Tính – Hành: Dương – Kim

Loại: Quyền – Dũng Tinh

Đặc tính: Sát Phạt, Uy Quyền

Tên gọi tắt: Sát

Sao Thất Sát là chính tinh thứ 7 thuộc chòm sao Thiên Phủ gồm 8 sao. Trong Đẩu số, Thất Sát là Thượng tướng, ngôi sao năm quyền quyết định sự thành công hay thất bại. Sát Tinh này là Kim được Hoả hoá, vì vậy nó chủ về hình sát, cô khắc liên quan trực tiếp và chuyên trông coi đến chuyện sinh tử.

Vị trí của sao Thất Sát 

Ý nghĩa về sao Thất Sát trong tử vi

Người có sao Thất Sát chiếu mệnh thường có tướng mạo thô xấu, thân hình nở nang, dáng cao, da đen giòn, xám xịt, gương mặt có nhiều vết, sẹo, mắt to và lồi, nam mệnh thì có nhiều râu, nữ mệnh thì có nhiều lông tóc.

Thất Sát ở các vị trí Miếu – Vượng – Đắc Địa có tính cách tiêu biểu về võ nghiệp. Là người quả cảm, can đảm, uy nghi, hùng dũng, oai phong nhưng cùng với đó là sự nóng nảy và tính hiếu thắng cao. Tuy vậy, những người này thường có tài thao lược, mưu cơ. Chính vì vậy, nếu có thêm sát tinh thì tính tình rất tàn nhẫn, khát máu, hung bạo, theo tà phái mà đảo chính.

Thất Sát ở Hãm Địa thì là người có tính tình đặc biệt hung hãn và tàn bạo, nóng nảy, độc đoán, ác ôn, gian manh, xảo quyệt, nữ mệnh thì bạc tình bạc nghĩa.

Nam mệnh thường đạt vinh hiển về võ nghiệp, có quyền uy hiển hách, danh tiếng vang xa, oai phong, khí phách lẫm liệt. Nhưng nếu lạc Hãm Địa thì suốt kiếp đơn thương độc mã, lang thang chân trời góc bể, có bệnh nan y, mắc tai nạn về xe cộ, binh đao, súng đạn, chết thê lương.

Nữ mệnh là người tài giỏi, đảm đang, gan dạ nhưng có tính hay ghen. Được sống trong giàu sang, phú quý nhưng lại phải chịu những buồn phiền về chồng con. Riêng ở hãm địa là người có mệnh khắc phu hại tử, độc ác, lòng lang dạ thú, suốt đời lao lực, khổ sở, nhiều bệnh tật, nạn tai.

Ý nghĩa sao Thất Sát chiếu mệnh ở các sao

Sao tốt

Sao xấu

Ý nghĩa sao Thất Sát chiếu mệnh tại các cung

 

Đặc tính sao thất sát

 

Cung Mệnh

Cung Phụ Mẫu

Cung Huynh Đệ

Cung Phu Thê

Nam mệnh: Cưới được người đối ngẫu giỏi giang, đảm đang, mắt to, lưỡng quyền cao, bị mắc bệnh tâm thần phân liệt hay chứng hysteria, có thể tự sát do suy nhược, căng thẳng, dễ kích động.

Nữ mệnh: Người đối ngẫu không quan tâm đến gia đình mà tập trung cho sự nghiệp, tính tình ngoan cố, thích giận hờn, xa cách với người khác và hay mất hoà khí, gương mặt nhăn nhó, khó khăn không có thiện cảm.

Cung Tử Tức

Cung Tài Bạch

Cung Tật Ách

Cung Thiên Di

Cung Nô Bộc

Cung Điền Trạch

Cung Quan Lộc

Cung Phúc Đức

Trên đây là một số tổng hợp về ý nghĩa cũng như là thông tin của hình sát tinh – Thất Sát. Copsolution hi vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn đọc giải quyết những điều đang tìm hiểu về sao Thất Sát. Hãy theo dõi https://copsolution.vn để biết thêm về các chính tinh và Tử Vi Khoa nhé!