Site icon COP Solutoin

Luận giải về sao Liêm Trinh

sao liêm trinh

Tư vi về sao liêm trinh

5/5 - (1 bình chọn)
Sao Liêm Trinh là gì? Người bị sao liêm trinh chiếu mệnh có sao không ? ý nghĩa của liêm trinh ở các sao như thế nào … Hãy cùng Cop Solution tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sao Liêm Trinh là gì?

 

Sao liêm trinh là gì

Phương vị: Bắc Đẩu Tinh

Tính: Âm

Hành: Hoả

Loại: Quyền Tinh, Tù Tinh, Đào Hoa Tinh

Đặc tính: Quyền lực, uy nghiêm, ngục hình

Tên gọi tắt: Liêm

Liêm Trinh là một chính tinh thuộc Âm Hoả, là đệ ngũ tinh trong chòm Bắc Đẩu. Theo thứ tự thuộc chòm Tử Vi đứng thứ 6 (sau Thiên Đồng). Sao Liêm Trinh chuyên trông coi về phẩm cách và mệnh lệnh quyền uy.

Được mệnh danh là sao “thứ đào hoa”, sao Liêm Trinh thuộc bộ Sát – Phá – Liêm – Tham có sức hút cao.
“Liêm Trinh” có nghĩa là thanh liêm, trong sáng, trung trinh. Chính vì vậy mà sao Liêm Trinh có đặc tính là rất nguyên tắc, có tính kỷ luật, sáng suốt, minh bạch và tuân thủ pháp luật nghiêm túc.

Vị trí của sao Liêm Trinh

 

 

Cung Tý, Dần, Ngọ, Thân: Liêm Trinh trấn toạ Vượng Địa

Cung Sửu, Mùi: Liêm toạ thủ Đắc Địa

Đối với Thìn, Tuất: sao Liêm Trinh nằm ở Miếu Địa

Bốn cung Mão, Dậu, Hợi, Tỵ: Hãm Địa là nơi Liêm Trinh trấn thủ

Ý nghĩa về sao Liêm Trinh trong tử vi

 

Người thuộc sao Liêm Trinh có thân hình cao gầy vừa phải, gương mặt xương chữ điền với đôi gò má cao, mày và miệng rộng, da mặt vàng, mắt sáng. Tuy nhiên, tướng mạo sẽ bị ảnh hưởng vì phụ tinh hoặc gen, … nên rất khó đoán chính xác về dung mạo.

Liêm Trinh thủ mệnh thường là người có tính bảo thủ và nguyên tắc. Họ có lập trường kiên định và tính tôn trọng kỷ luật cao. Tuy vậy, do tính bảo thủ mà họ thương cực đoan, hà khắc, không thích bị bình phẩm và đóng góp ý kiến từ người khác.

Trong Đẩu Số, sao Liêm Trinh còn có tính cách phức tạp, khó nắm bắt. Ngoại trừ tính cứng nhắc và cố chấp, nữ thuộc sao Liêm Trinh lại có tính cách tốt, chính trực và cương nghị, thu hút người khác giới bởi sự đào hoa, phong lưu.

Ý nghĩa sao Liêm Trinh chiếu mệnh tại các sao

Ý nghĩa của sao Liêm Trinh trong các sao 

Sao tốt

Sao xấu

Ý nghĩa sao Liêm Trinh chiếu mệnh tại các cung

 

Ý nghĩa khi sao Liêm Trinh Chiêu Mệnh

Cung Mệnh

Liêm Trinh có tính cách trọng tình, trọng nghĩa, là người phong độ và tận tâm. Tuy nhiên, lại thiếu lý trí và phóng túng. Đây được xem là tính cách cơ bản của chòm sao “thứ đào hoa”. Cũng nhờ đó mà Liêm Trinh luôn thu hút bạn khác giới. Ngoài ra, Liêm Trinh có năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là mỹ thuật.

Cung Phụ Mẫu

Cung Huynh Đệ

Liêm Trinh nhập miếu thường có một anh/ chị hoặc một em, tình cảm tương đối hòa thuận.

Cung Phu Thê

Cung Tử Tức

Cung Tài Bạch

Cung Tật Ách

Cung Thiên Di

Cung Nô Bộc

Liêm Trinh ở cung Nô Bộc thường hay bị nô bộc, người giúp việc, bạn bè nói xấu, đặt điều, gièm pha, làm ơn mắc oán, nuôi ong tay áo.

Cung Điền Trạch

Liêm Trinh ở cung Dần Thân: Không được thừa hưởng cơ nghiệp, của cải của cha ông. Trong quá trình xây dựng cơ đồ cũng gặp phải nhiều khó khăn, phá sản.

Cung Quan Lộc

Cung Phúc Đức

Trên đây là những thông tin về sao Liêm Trinh mà https://copsolution.vn đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này quý độc giả đã tìm được những thông tin lý thú về chòm sao Liêm Trinh. Copsolution luôn mong muốn nhận được những đóng góp của quý độc giả về những bài viết để chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình, mang đến những thông tin giá trị cho người đọc.