Site icon COP Solutoin

Luận giải chi tiết về Sao Cự Môn

5/5 - (1 bình chọn)

Sao cự môn là gì?

 

Phương vị: Bắc Đẩu Tinh

Tính – Hành: Âm Thuỷ

Loại: Ám Tinh

Đặc tính: Thị Phi – Ngôn ngữ

Tên gọi tắt: Cự

Sao cự môn là một chính tinh đứng thứ 4 trong chòm sao Thiên Phủ, là sao thứ 2 trong chòm Bắc Đẩu Tinh, chủ về minh tranh ám đấu, thị phi, mờ ám nên có tên gọi khác là Cách Giác Sát. 

Sao cự môn có 2 tính chất đặc biệt là “Khẩu thiệt thị phi” và “Minh tranh ám đấu”:

Người được sao cự môn chiếu mệnh có khuôn mặt chữ điền, vuông dài, thân hình trắng trẻo, mập mạp, mắt lộ. 

Chủ sự sao cự môn có tính đa nghi, mưu mẹo, thích lật lọng, không trọng chữ tín, ưa gian trá, dối lừa người khác, hay khoác lác, tham lam ích kỷ, có tài nhưng vô đức, đố kỵ. Tuy nhiên, người thủ mệnh Cự Môn thường thông minh, có tài ăn nói, khoé léo, hài hước, tinh vi trong nhìn nhận và phán xét.

Sao cự môn nằm ở vị trí nào?

Sao cự môn hợp với những sao nào?

sao cự môn hợp với sao nào

 

Sao cự môn kỵ với những sao nào?

Ý nghĩa sao cự môn ở các cung

Cung Mệnh

Cung Phụ Mẫu

Cung Huynh Đệ

Cung Phu Thê

Mệnh nam của sao cự môn nên kết hôn với người đối ngẫu bằng hoặc nhỏ tuổi hơn (ít nhất là 10 tuổi) càng nhỏ tuổi hơn thì hôn nhân càng hạnh phúc, viên mãn, người vợ đảm đang, giỏi nội trợ nhưng thường có tính càm ràm. Kết hôn với người gần bằng tuổi thì hôn nhân bất hoà, dễ ly tán, thường cãi nhau vì chuyện tiền bạc, buồn phiền và tổn thương khó hàn gắn.

Nữ mệnh thì nên kết hôn với người đối ngẫu lớn tuổi hơn (khoảng 20 tuổi) sẽ được chìu chuộng, sống hưởng thụ, viên mãn, vợ chồng thuận hoà, hạnh phúc. Gặp được trượng phu tài giỏi, khôn ngoan, có quyết đoán, khí phách nhưng lại có tính hay ghen.

Cung Tử Tức

Cung Tài Bạch

Cung Tật Ách

Cung Phúc Đức

Cung Điền Trạch

Cung Quan Lộc

Cung Nô Bộc

Cung Thiên Di

Qua quá trình tìm kiếm và tích góp https://copsolution.vn đã tổng hợp được những thông tin chính xác về sao cự môn. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin giá trị mà quý độc giả đang tìm kiếm. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những bài viết chi tiết về tử vi học nói chung và 14 chính tinh nói riêng, rất mong nhận được sự ủng hộ và những phản hồi tích cực từ quý độc giả.